1. Chào bạn Khách ! Chúc bạn luôn vui vẻ khi tham gia diễn đàn !

Video Tự Luyện Tập Định Tâm Gửi Đến Phần Lớn Nhóm Người

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Quảng cáo - Marketing' bắt đầu bởi tiengdung90, 27/8/15.

  1. tiengdung90

    tiengdung90 VIP Member

    Video tự tập Thiền giản đơn gửi đến số lượng lớn loài người trên sân thượng
    Chào đón Bạn gia nhập và khóa tự túc tập Thiền Hơi Thở!

    - Đầu tiên, nên hiểu biết là, để Thiền Anapanasati, Bạn không thể phải nào đó Bậc Thầy hay Bậc Thầy cụ thể nào, bởi Bậc Thầy đã ở trong chính Bạn, Minh sư rằng hơi thở thuộc chúng ta. hãy quan sát Tiên sinh hơi thở thuộc đúng chúng ta. chút nhịp thở thì có khả năng đưa mọi người tới sâu sâu bên trong Thiền. chúng bạn tất thảy có thể tự túc chúng ta trải nghiệm Định tâm do sự nỗ lực đến từ chính bản thân chúng ta về nhà. (các bạn có nghĩa là Guru đến từ các bạn) Nguồn: http://kimtuthap.org/cac-lop-thien-mien-phi.html

    - Thiền là luyện tập, tập luyện với tập luyện. Thiền định có nghĩa là giản đơn cùng đơn giản, chúng ta cũng sẽ tự động luyện ổn. mọi người cần tọa thực dễ chịu, có khả năng ngồi xuống dựa vào cột đạt, không phải bắt buộc yêu cầu ngồi xuống tránh cong cơ thể (đừng gối người tới bức tường sẽ dễ bị ngủ quên ). các bạn có thể tọa ở nào đấy động tác nào đấy , miễn thoải mái sẽ hay. tại lúc vừa ok, cố gắng xuất phát quan sát nhịp thở tự động cùng êm dịu. không thể cố ý hít thở, hãy để để cho cách thở đi ra vào trong với cách tự động. sự mọi người cần làm có nghĩa là đưa toàn bộ sự chú tâm vào trong rung động dịu dàng kia từ hơi thở . cố gắng dõi theo nhịp thở , quan sát sự di chuyển thuộc nhịp thở . Nếu có nào đó ý nghĩ bất kỳ tới, hãy để được Nó tự nhiên đi bởi phương thức quay lại quan sát cách thở thuộc chính xác chúng ta. thỉnh thoảng sự hít thở có thể làm càng vào lúc càng bé lại. miễn nhiều Thời gian chúng ta nhìn theo hơi thở , việc Thiền Anapanasati là dễ hơn. tiếp theo đây có nghĩa là những cảm nhận sẽ gặp vào lúc tập luyện Định tâm:

    + cảm nhận con người nhẹ nhõm và sảng khoái
    + nhận thấy mình mỏi (đặc biệt rằng ở phần thứ nhất)
    + cảm thấy rung chuyển, cơ thể tự di động
    + nhận thấy các hình ảnh
    + cảm thấy khó chịu (nói chung thì trong vị trí phía dưới thân mình cùng một số vùng mình có vấn đề)
    + cảm giác mình lâng lâng, bay bổng vào nơi nào
    + nhận thấy một vài cảnh trong xanh
    [​IMG]
    - càng thêm Thời gian các bạn thức tỉnh bên cạnh hơi thở tự lực, chúng bạn là đơn giản đi vào Thiền định. toàn bộ vài trải nghiệm phía trong Thiền Hơi Thở cũng hay. các bạn chỉ có giản đơn có nghĩa là hiểu biết muốn chứng nghiệm và không là sẽ lôi theo.

    - Thời giờ Thiền Hơi Thở từng chiều giới hạn thấp nhất tương ứng và số năm tuổi của từng cá nhân (ví dụ mọi người 21 năm tuổi, Thiền giản đơn tối thiểu 19 phút mỗi một buổi; tất cả 65 tuổi, Thiền Hơi Thở ít nhất 50 phút từng buổi...). hãy Thiền giản đơn liên tiếp 41 buổi, muốn chính mình ta kinh nghiệm tri thức Thiền Anapanasati.

    - bên trong cuộc sống. cần sống và lúc này, để ý vào trong những việc , di chuyển đương diễn biến. Nếu có ý kiến không cần thiết về, cố gắng không làm nữa. tất thảy khi nào chúng bạn nhớ ra, hãy đem sự để ý trở lại cùng cách thở . mong muốn mọi người thành công!